3 cách làm tan mỡ bụng sau sinh dễ dàng nhất

Cách làm tan mỡ bụng sau sinh

9 tháng mang thai, người mẹ có thể tăng từ 10kg-20kg trong khi trọng lượng trung bình của bé chỉ đạt 3,2-4kg. Điều này cho thấy, sau thời gian mang thai người mẹ bị lên cân, thừa cân và làm sao để giảm cân an toàn mà không ảnh hưởng đến trẻ. Không cần lo lắng quá về điều này. Sau đây là cách làm tan mỡ bụng sau sinh nhanh chóng đặc biệt không gây hại cho mẹ và bé.

Tham khảo thêm: Bà đẻ kiêng ăn gì để không bị ảnh hưởng sau này

cách làm tan mỡ bụng sau sinh
cách làm tan mỡ bụng sau sinh

Sử dụng muối rang để đắp bụng

Đây là một phương pháp dân gian được truyền tai qua nhiều thế hệ. Muối rang là một trong các cách làm tan mỡ bụng sau sinh sẽ tạo ra một độ nóng nhất định. Khi chườm vào cơ thể sẽ giúp các mạch máu đông chuyển động và giảm bớt khi gặp hơi nóng. Áp dụng hàng ngày sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho vùng bụng. Tuy nhiên, với phương pháp này bạn cần kiên trì tập luyện để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm gừng hoặc ngải cứu rang cùng muối và đắp lên bụng, 2 phương pháp này đều tạo ra nhiệt độ nóng vừa giúp vòng bụng săn chắc nhanh chóng lại vừa có tác dụng lưu thông khí huyết và thư giãn. Mẹ nên đắp vào buổi tối, lúc này có nhiều thời gian để thư giãn thoải mái. Đắp muối, gừng, ngải cứu rang giúp chị em cảm thấy sảng khoái và dễ chịu hơn.

cách làm tan mỡ bụng sau sinh
cách làm tan mỡ bụng sau sinh bằng chườm muối

“Tập thể dục” cơ bụng đều đặn

Đừng vì vội vàng muốn lấy lại vóc dáng mà chọn lựa những môn thể thao với cường độ mạnh. Bởi sau sinh, cơ thể mẹ vẫn còn rất yếu và dễ bị tấn công, ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Nên lựa chọn những môn thể thao nhẹ nhàng, tập luyện đều đặn với cường độ nhẹ nhàng sẽ giúp quá trình giảm béo bụng được nhanh chóng hơn.

Tập thở bằng bụng cũng là một cách giúp điều hòa, giảm lượng mỡ máu nếu bạn biết cách tập luyện đúng. Mẹ làm đầy không khí vào bụng sau đó thở ra từ từ. Nếu chăm chỉ tập đi tập lại như thế nhiều lần sẽ rất tốt cho cơ bụng của bạn. Nhờ hoạt động liên tục, mỡ thừa tại bụng sẽ được dịch chuyển và thu gọn hơn.

Một cách khác là bạn hóp bụng thường xuyên. Hóp bụng là một động tác rất dễ thực hiện nhưng cũng mang lại hiệu quả cao. Hãy biến việc này thành thói quen liên tục của mình và thực hiện càng nhiều càng tốt. Hóp bụng giúp việc di chuyển của các cơ bụng trở nên đều đặn hơn, tốt cho quá trình giảm cân của cơ thể.

 

 

Sử dụng nước ấm để chườm

Tương tự như cách dùng muối rang để chườm bụng. Chườm nước ấm cũng là cách làm tan mỡ bụng sau sinh tuy đơn giản nhưng bạn có thể tranh thủ thực hiện dễ dàng để tạo ra tác động nhiệt ở mức độ vừa phải. Và với những động tác lăn nhẹ nhàng, bạn cũng có thể dần giúp bụng mình tiêu mỡ và giảm số đo nhanh chóng.

Việc chườm nước ấm này rất dễ dàng. Bạn chỉ cần dùng một chai nước lọc loại 1-1,5 lít,  sau đó đổ nước ấm vào và lăn trên bụng 3 lần/ngày. Lăn trực tiếp trên da cho tới khi nào nước nguội thì thôi. Sử dụng kết hợp với biện pháp gen bụng hàng ngày sẽ giúp giảm béo bụng sau sinh rất tốt.

 

Việc lấy lại vóc dáng xinh đẹp trước khi mang thai không hề khó nếu bạn có sự tìm hiểu, quyết tâm và thực hiện đều đặn. Hy vọng với những chia sẻ về cách làm tan mỡ bụng sau sinh trên, thân hình gọn gàng sẽ nhanh chóng quay trở về. Ngoài chế độ mát xa, chườm giảm mỡ bụng bạn cần chú ý đến chế độ ăn phù hợp nhưng cũng cần đầy đủ cho bé yêu phát triển tốt nhất.

Không thể bỏ qua: Cách nhận biết bé bị viêm phổi và cách điều trị

Từ khóa tìm kiếm: 

Giảm mỡ bụng sau sinh

Cách giảm mỡ bụng sau sinh

Đánh tan mỡ bụng sau sinh

Nguồn: http://nau.vn/3-cach-lam-tan-mo-bung-sau-sinh-de-dang-nhat.html

 

3 cách làm tan mỡ bụng sau sinh dễ dàng nhất
5 (100%) 1 vote

Comment

  • facebook
  • youtube
  • gplus